Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Cách Lựa Chọn Ống Hút Sữa Cho Bé Chất Lượng Nhất

Bất kể bé nào thì vấn đề cho bé ăn, bé uống sữa, uống thuốc là một chuỗi những ngày cực khổ của nhiều người. Nhiều bé rất bướng và cá tính, nên dù bị bỏ đói cũng nhất định mím chặt môi. Lười ăn đến nỗi gầy nhom, suy dinh dưỡng, còi xương... Lâu ngày sẽ dẫn đến không phát triển được não bộ, nhiều bệnh liên quan kèm theo nguy hại cho sự phát triển của bé. Cho nên chúng tôi đã tìm hiểu và phát hiện ra một giải pháp hoàn hảo cho bạn, hãy sử dụng Ống đút sữa của chúng tôi cung cấp, đảm bảo với mỗi bữa ăn của bé, chỉ là vấn đề nhẹ nhàng gọn nhẹ, chỉ mất 10-15 phút đơn giản và nhanh chóng.

Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân trẻ lười ăn và cách khắc phục nhé!

Lý do khiến trẻ không chịu uống sữa:
- Trẻ ghét mùi vị của sữa công thức, vì nó khác với vị của sữa mẹ. Hãy lựa chọn những loại sữa nào có vị gần giống với sữa mẹ nhé các bạn.

- Trẻ muốn được mẹ bế, ẵm, muốn được nằm gọn trong lòng và ngậm vào núm ti thật rất mềm của mẹ

- Trẻ ghét chiếc ti giả cứng queo. Nên lựa chọn núm ti thật mềm, loại giống với ti thật.

- Trẻ không thích mình bị ép ăn khi trẻ không hề muốn ăn một chút nào, vì trẻ không có cảm giác đói hoặc đang mải chơi.

- Đường ruột của trẻ hoạt động kém, bạn nên cho trẻ uống thêm những loại thuốc có lợi cho hệ tiêu hóa để trẻ có cảm giác đói, thèm ăn

- Trẻ bắt đầu tới lúc mọc răng, khi đó cơ thể sẽ rất khó chịu nên hay cáu gắt, lười ăn

- Xem trẻ có bị táo bón hay không, vì khi bị táo bón, trẻ cũng không muốn ăn vì đang bị khó chịu ở bụng

- Trẻ lúc nào cũng muốn được cưng chiều, mềm mỏng, nên bạn cố gắng đừng la mắng trẻ trong bữa ăn

- Đang thích chơi đồ chơi hoặc xem hoạt hình, nên trẻ chẳng muốn ngừng lại để ăn uống

Cho nên mỗi bữa ăn của trẻ sẽ rất vất vả nếu bón từng thìa sữa. Chẳng lẽ lúc nào bạn cũng có kiên nhẫn để bón? Sữa sẽ chảy hoặc bắn lung tung rất bẩn. Rồi khi bạn vắng nhà, ai sẽ thay bạn để chăm chút cho trẻ từng thìa sữa. 

Cho nên bạn cần dùng Ống bơm sữa của chúng tôi, với ống này, bạn sẽ không lo vung vãi hoặc chảy sữa ra ngoài nữa. Hiện nay có nhiều loại ống trôi nổi trên thị trường, nên nhiều người sẽ phân vân không biết lựa chọn thế nào. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chọn ống chuẩn và chính hãng cho bé nhé.

Cách lựa chọn Ống uống sữa cho trẻ:
- Ống phải có đầu bón thật nhỏ để dễ dàng bón vào khóe miệng trẻ, trẻ không cần há miệng cũng bón được. Tuyệt đối không nên chọn ống nhựa cứng, đầu bón to, vì nhựa cứng và đầu to sẽ rất khó bón, không cẩn thận chọc vào lợi trẻ sẽ bị đau

- Phải là ống có nhựa mềm, dẻo, nhựa tiêu chuẩn HDPE, có thể dùng lâu dài không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.

- Có thể ngâm ống trong nước sôi mà không bị biến dạng, không có mùi nhựa, về sau ống vẫn trong, không bị đục màu

- Ống được đóng trong túi tiệt trùng, có thể bóc ra dùng ngay khi cần, ống được tiệt trùng bằng tia gramma, được đóng gói theo tiêu chuẩn Châu Âu,

- Ống phải có tem mác, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không nên mua hàng trôi nổi, hàng nhái, rẻ tiền. Có nhiều ống mẫu mã y chang ở bên ngoài nhưng khi dùng chất lượng rất kém.

Dụng cụ bón sữa cho bé có nhiều lợi ích sau:
- Có thể bơm cho trẻ ăn một cách ngon lành, bất kể ở đâu, khi nào...kể cả khi trẻ nằm, ngồi, được bế, hay loanh quanh vừa uống vừa chơi khắp nơi

- Bạn chỉ cần dùng một tay để bón, bạn có thể bón nhiều hoặc ít sữa, không lo trẻ bị sặc như dùng xilanh.

- Dùng ống này sẽ không lo sữa chảy ra ngoài, rơi vãi như dùng thìa, vì thế mọi người sẽ yên tâm khỏi lo dọn dẹp lau chùi sau bữa sữa.

- Ống này có thể tái sử dụng được vài lần cho tới vài ngày. Có ống hơi cứng dùng để bón cháo loãng, có ống mềm dùng chỉ để bón sữa. Ống mềm sẽ dùng được lâu hơn ống cứng. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên thay ống thường xuyên để đảm bảo vệ sinh cho trẻ. Vì thân ống nhỏ nên đừng tiếc tiền ống mà không có lợi cho sức khỏe của trẻ.

- Ống được chia vạch chi tiết từ 0,5ml nên có thể dùng ống để đong lượng thuốc một cách chính xác nhất, rồi cho trẻ uống thuốc bằng ống luôn. Bón thuốc bằng ống này cho trẻ quá thuận tiện, bạn không lo trẻ không uống đủ liều nhé. Vì bón bằng thìa rất dễ rơi rớt thuốc, uống thuốc mà không đủ liều thì không ổn cho trẻ chút nào

- Dùng ống này có thể bón cháo loãng, nước ép, nước hoa quả, nước cam, sinh tố cho trẻ luôn

- Nếu gia đình bạn đi pic nic, đi chơi xa mang theo rất tiện vì ở đâu cũng bơm cho trẻ ăn được, không mất thời gian vì bữa ăn của trẻ, không lo trẻ đói.

Sau một thời gian dùng ống, bạn sẽ thấy ngay sự hiệu quả khác biệt. Trẻ sẽ trộm vía tăng cân, ngoan ngoãn, chịu khó nghe lời, nghe theo sự sắp xếp về thời gian ăn uống của bạn. Tính ra chỉ mất vài nghìn một ngày mà bé nhà bạn mau lớn, ngoan hơn. Còn bạn thì rảnh rỗi và nhàn hạ. Sao không thử nhỉ??? 

Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết về cách làm sạch ống sau khi dùng, các video bón sữa cho bé tại trang web chính thức của chúng tôi: https://www.onghutsua.com/

Ống bón sữa của chúng tôi được làm bằng nhựa tinh chất 100%, được nhập khẩu từ Mỹ và Ý nên rất đảm bảo chất lượng, dùng lâu dài cũng không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ. Và còn một cái tiện nhất là bé không cần phải đồng ý, bạn vẫn bón được ngon lành. Hầu như chưa có bé nào nói "không hợp tác" với dụng cụ uống sữa này.

Việc lựa chọn dùng loại nào cho phù hợp cũng cần tìm hiểu, hãy gọi cho chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn về cách dùng, cách chọn loại nào đúng với từng nhu cầu riêng của trẻ

Chúng tôi có nhiều loại ống 3ml, 5ml, 10ml phù hợp với từng thời kỳ của bé. Có 2 hãng là: Ống hút sữa Mỹ, Ống hút sữa Italy được nhập khẩu trực tiếp nên rất an toàn và đảm bảo. 
--------------------------------- 
SHIP COD TOÀN QUỐC 
Địa chỉ Shop: 17 ngõ 81 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội 
SĐT: 0348 122 123
Facebook: https://www.facebook.com/onghutsuachobe/