Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Hướng Dẫn Sử Dụng Ống Bón Sữa - Thuốc Cho Bé

Một Cái Ống Hút Sữa Nhỏ - Một Bước Ngoặt Lớn Của Các Bé


Đối với một người mẹ, con mình giống như sinh mạng của bản thân vậy. Đột nhiên con mình bỏ bú bình sẽ làm những bà mẹ lo âu, suy nghĩ mệt mỏi và bất an. Nghĩ các cách làm thế nào để em bé ti bình trở lại, nhưng mà đứa nhỏ dù chịu đói cũng kiên quyết không ngậm vào chiếc núm ở bình, tính sao bây giờ???
Hầu như bà mẹ nào cũng phải nỗ lực phi thường thử nhiều cách như là bơm xilanh, hoặc đút từng thìa sữa, mong cho con không bị đói, rồi vất vả chật vật từng bữa ăn cho trẻ, cả ngày quay đi quay lại toàn thấy nhồi nhét ăn với uống mà vẫn không xong, thật là quá mỏi mệt...

Vậy sao bạn không thử sử dụng Ống hút sữa cho bé của chúng tôi cung cấp???


Rất nhiều bà mẹ đã thành công, các bé đã tự động chịu há miệng ăn ngoan và trộm vía tăng cân từng ngày.

Lần đầu tiên bón sữa cho bé bằng ống đút sữa này, bạn cũng cần sự kiên trì, tỉ mỉ, không thể vội vàng và đôi khi cũng phải gặp nhiều thử thách với những bé cực khó tính.
Đối với những bé khó ép ăn thì bạn phải lựa lúc bé đói, hoặc mở TV, cho bé cầm đồ chơi để dụ bé không để ý tới việc ăn của mình. Rồi khi đó nhanh tay bón sữa cho bé, bé đang chơi vui sẽ nuốt ngay thôi.

Việc sử dụng Ống hút bón sữa này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần bóp 2 ngón tay vào đầu bóp của ống, sữa hoặc thuốc sẽ từ từ chạy lên thân ống. Sau đó bạn đưa ống để vào khoé miệng trẻ, bóp nhẹ nhàng... sữa hoặc thuốc sẽ chảy vào miệng trẻ. Nếu sử dụng quen rồi con nít sẽ uống rất mau chóng, bạn không lo rơi rớt ra quần áo hay chảy ra nhà nữa.

Hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình và hướng dẫn cẩn thận, có thêm nhiều gợi ý để trẻ uống ngon lành ngay lần đầu tiên, để tránh sự bỡ ngỡ mới đầu của trẻ làm bạn lo lắng sẽ không hợp tác.
-----------------------
Địa chỉ cửa hàng: 17 ngõ 81 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội (sau Lotte Đào Tấn)
🅷🅾🆃🅻🅸🅽🅴: 01648 122 123 - 01268 208 868