Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Xoá Bỏ Mối Lo Thức Đêm Nhờ Ống Bón Sữa

"Hầu như đêm nào tôi cũng không được ngủ, mỗi đêm chỉ ngủ có nửa tiếng, lúc thì một tiếng. Hôm nào yên ả nhất thì được hơn hai tiếng... Giấc ngủ chập chờn, lúc nào cũng hồi hộp khiếp sợ. Tình trạng này kéo dài vài tháng rồi, không biết tới bao giờ mới hết?"
Các bà mẹ vừa mới sinh và có con nhỏ đã tâm sự!!!
Họ ao ước một giấc ngủ ngon lành vào ban đêm!

Thỉnh thoảng họ kể: "Đêm nào cũng phải bón cho bé uống sữa rất khổ cực, cất công vật vã mãi bé cũng không no. Thế là giấc ngủ cũng không sâu, ngủ một tí đã khóc oe oe rồi..."
"Đêm không được ngủ nên sáng ra cứ vật vờ, căng thẳng, chẳng làm được gì, chân tay rã rời, đầu óc ong ong kinh khủng..."

Lắm bạn còn vất vả làm việc nhà, cơm nước cho cả bố mẹ chồng, gánh nặng đè lên đôi vai gầy... Lại càng cho họ cảm thấy mệt mỏi, kiệt quệ, không còn đủ sức sau bao ngày "trắng đêm..."

Rồi họ tìm mọi cách mua nhiều loại bình sữa khác nhau, mong sao trẻ chịu hợp tác. Nhưng mà bao công vẫn không thấy cải thiện gì. Đành bó tay sao?

Và họ đã thử cho bé dùng Ống Hút Sữa Cho Trẻ của chúng tôi!!!


Ống hút sữa bằng tay của chúng tôi dành cho trẻ sơ sinh cho tới khi bé tự cầm cốc uống được.

Tuy mới lần đầu uống cũng phải tập cho trẻ quen dần, sau đó bé hợp tác,  sự rảnh rỗi và dễ chịu sau bao ngày vất vả lo lắng của họ đã được đền bù, họ đã thành công. 
Đối với người thông thường có lẽ chẳng có gì nhưng đối với họ... Đó là một thú vui sướng khôn tả!!!

Cảm giác lần đầu tiên tìm lại đang được giấc ngủ sau gồm có ngày thật là đáng quý biết bao...
Và cái quan trọng nhất là bé đã chịu há miệng ra đỡ khi nhìn thấy cái ống bón sữa đến gần miệng, nó giống như là điều ước nhưng họ không dám tin vào sự thật!!!

Sau bao ngày thức đêm, giờ đây họ đã vô cùng yên tâm bởi vì họ đã tìm ra cách thức để "TRỊ" mấy trẻ bướng bỉnh bỏ bú bình này!!!

Ngày ngày họ chơi cùng bé, cho trẻ ăn với dáng vẻ rất ung dung, thoải mái. Một tay nấu cơm cho gia đình, một tay cho bé ăn họ cũng làm được thật nhẹ nhàng. Trẻ trộm vía tăng cân từng ngày, phổng phao có da có thịt, con khoẻ mẹ vui...

Quả thật, đây đúng thật là điều nhưng mà họ từng mơ ước!!!
"Thế này thì đẻ thêm mấy đứa nữa cũng được..." họ hồ hởi vừa nói vừa cười thật tươi...!

Nhìn họ như thế ta thấy họ đúng là một người mẹ HẠNH PHÚC!!!

-------------
Page Fb Ống Đút Sữahttps://www.facebook.com/onghutsuachobe/
Địa chỉ cửa hàng: 17 ngõ 81 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội (sau Lotte Đào Tấn)
🅷🅾🆃🅻🅸🅽🅴: 01648 122 123 - 01268 208 868